Norska lśšan og feršamašurinn

Ég žurfti einu sinni aš kalla til lįsasmiš į ašfangadag ķ Berlķn.

Lįsasmišurinn var hinn hressasti, en hresstist enn meir žegar hann heyrši aš ég vęri frį Ķslandi.

Hann hafši nefnilega fariš til Lofoten meš vinum sķnum ķ sjóstangveiši.

Hann lżsti stęrsta draumi félaga sinna og hans sjįlfs.  Žessi draumur var aš fį lśšu į stöngina.  Hann sagši aš lśša léti hafa fyrir sér og žaš vęri žaš sem hann og félagar hans voru aš leita aš.

Nś er lśšuveiši bönnuš į Ķslandi og sjóstangveišimennirnir žurfa aš skila lśšunni aftur ķ sjóinn.

En er žaš eitthvaš nżtt aš žaš žurfi aš skila įkvešnum tegundum af fiski aftur ķ sjóinn? 

Ef sjóstangveišimennirnir fį aš vita žaš fyrirfram aš žeir megi veiša lśšu en aš žeir žurfi aš skila henni aftur, žį tel ég žaš ekki vera svo neikvętt.

En feršamennirnir žurfa aš fį aš vita žetta helst žegar žeir bóka feršina en allavega įšur en aš žeir fara į veišar.

Žaš er hęgt aš taka mynd af feršamanninum meš lśšuna og śtbśa višurkenningu žess efnis aš hann hafi tekiš žįtt ķ aš vernda lśšuna viš Ķsland. 


mbl.is Óvissa meš drauminn um aš setja ķ stórlśšu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lśšan er góš,,,,,en Stefįn hvar er pistilinn sem žś ritašir ķ gęr um Sviss og ESB---afhverju er hann horfinn af  blogginu žķnu.  Jį mér žykir lśšan góš.

Nśmi (IP-tala skrįš) 21.4.2012 kl. 22:37

2 Smįmynd: Stefįn Jślķusson

Sęll Nśmi,  jį lśšan er góš.  Allt of góš til aš segja nei....

Jį, ég sį aš hśn passaši ekki viš žaš sem ég ętla aš blogga um hérna.

Žó svo aš viš ęttum stundum aš horfa til annara žjóša sem deila viš ESB og halda kślinu og nį įgętis samningum. 

Stefįn Jślķusson, 22.4.2012 kl. 07:08

3 identicon

Virši žaš,meš pistilinn hjį žér.  En Stefįn ef žś hefir tękifęri til aš žį skora ég žig į aš fara aš skoša nżja Icelanair hoteliš viš slippinn. Žetta er glęsilega gert,og śtlendingar er ég ręddi viš sem žarna gista eru himinlifandi,og žį sérstaklega meš slippinn sjįlfan svona sést hvergi ķ heiminum segja žaug.

Žęr upplżsingar sem ég hef fengiš um slippinn er aš hann fęr aš vera žarna ķ um žaš bil 2-3,įr ķ višbót.

Ķ slippnum hafa mörg   lśšuskipin   fengiš višgerš,eflaust.

Nśmi (IP-tala skrįš) 22.4.2012 kl. 09:07

4 identicon

Stefįn sjį fęrslu mķna į blogg žitt er žś skrifašir žann 13,sķšastlišinn,,,um höfnina og feršamenn,,.ps:varstu kannski bśinn aš skoša žetta hótel,viš slippinn.?

Nśmi (IP-tala skrįš) 22.4.2012 kl. 09:15

5 Smįmynd: Stefįn Jślķusson

Ég er ekki bśinn aš vera į Ķslandi sķšan um mišjan janśar.

Eitt af mķnum fyrstu verkum veršur aš skoša hóteliš og slippinn.

Ég var mikiš viš slippinn žegar Helga Marķa AK-16 var žar og sį hvaš žaš er frįbęrt aš komast svona nįlęgt og skoša skipin og taka myndir.

Žaš eru svo mörg tękifęri žarna nišur frį aš sameina "raunveruleikann" og feršamenn. 

Žaš er styrkur aš sameina žetta og ég er hręddur um aš Ķsland missi til lengri tķma "sjarmann" ef landiš veršur "gelt" af žvķ sem feršamenn vilja sjį, ž.e. lķfiš į Ķslandi.  Žetta hefur komiš fram ķ könnunum.

Ég hef fylgt feršamönnum um landiš og žeim finnst žaš alger toppur aš komast ķ nįvķgi viš žetta allt saman.

Ég er ansi upptekinn og blogga žvķ ekki neitt.  En byrja aftur um leiš og ég get.

Stefįn Jślķusson, 22.4.2012 kl. 09:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband