Visit Reykjanes, Facebook og kišlingur fęšist ķ Landnįmsdżragaršinum

Ķ gęr birti Reykjanesbęr frétt um žaš aš kišlingur hefši fęšst ķ Landnįmsdżragaršinum.

Žaš fannst mér skemmtileg frétt.

Ég athugaši hvort eitthvaš stęši um žaš į facebooksķšu Visit Reykjanes.

En svo var ekki.  Allt ķ lagi,  žaš žarf ekki allt aš gerast strax.

En annaš sem ég tók eftir sem er ekki svo gott og žaš er aš žaš hefur ekkert veriš sett į facebooksķšuna sķšan 12. mars į žessu įri.

Žaš er alls ekki nógu gott.  Žaš žarf aš setja eitthvaš allavega vikulega inn į sķšuna til žess aš hśn nįi einhverjum įrangri.

Žó svo aš žaš ekkert įhugavert er um aš vera, žį er hęgt aš setja inn myndir eša lįta vita frį menningarlegum atburšum.  Lķka žį atburši sem viš teljum aš séu ašeins fyrir "Ķslendinga".

Reykjanesbęr veršur aš śtbśa heimasķšu fyrir Landnįmsdżragaršinn į ensku meš myndum og upplżsingar um dżrin.  Žį getum viš komiš ķ veg fyrir svona fyrirsögn:

"The first kid is born instrument of colonization zoo".

Žegar ég reyni aš finna Landnįmsdżragaršinn į heimasķšu Vķkingaheima, žį finn ég ekki neitt.

Visit Reykjanes žarf naušsynlega aš virkja facebook.  Nśna eru ašeins 70 ašdįendur, ég legg til aš žś veršir ašdįandi og męlir meš sķšunni fyrir vini ykkar innanlands sem erlendis.

Žaš er hęgt aš tryggja žaš aš ekkert gerist ef ekkert er gert.  Žess vegna žarf aš gera eitthvaš til žess aš nį įrangri.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband