Alveg rétt įkvöršun aš slķta fundi

Ég ętla ekki aš segja mikiš um žaš sem fram fór į žessum fundi.

Ég ętla samt aš segja aš žaš alveg rétt aš slķta žessum fundi og boša til annars.

Žaš er ekki gott aš žaš séu deilur ķ svona samtökum. 

Tķminn veršur vonandi notašur til aš menn ręši saman og komist aš samkomulagi fyrir nęsta fund.

Ég vil vinna aš uppbyggingu į Sušurnesjum og nenni ekki aš taka žįtt ķ starfi žar sem mesti krafturinn fer ķ innanhśs įtök.  Žį er betra aš sleppa žvķ aš męta eša taka žįtt ķ starfinu.

Ég hlakka til aš męta į nęsta fund.

Viš nįum ašeins aš kynna Sušurnesin ef viš gerum žaš ķ sameiningu.  Viš žurfum ekki alltaf aš vera sįtt viš leišina sem er farin.  Mismunandi fyrirtęki, mismunandi hagsmunir.

Įrangurinn sjįum viš stundum fyrst eftir nokkur įr.


mbl.is Ašalfundurinn endaši ķ upplausn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

sęll Stefįn

Ég verš aš segja aš ég er ekki alveg sammįla žér ķ žessum mįlum,fundurinn var eimmit til žess geršur aš skera śr žessum mįlum, viš veršue aš virša lög og reglur sem fylgja žessum samtökum og žaš var ekki gert į žessum fundi,Kristjįn er ekki einrįšur ķ žessum samtökum

kvešja.

Bjarni G.

Bjarni G Bjarnason (IP-tala skrįš) 25.10.2012 kl. 00:08

2 Smįmynd: Stefįn Jślķusson

Sęll Bjarni,

Žaš į aušvitaš enginn aš vera einrįšur.

Menn voru oršnir ansi hįvęrir. Sumir voru meira aš segja farnir aš öskra.

Žaš voru ekki allir meš "kosningarétt" į fundinum. Śr žvķ veršur vonandi leyst fyrir nęsta fund og žį veršur kosiš.

Stefįn Jślķusson, 29.10.2012 kl. 05:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband