Hversu miklu viltu eyša į žķnu feršalagi?

Žaš er ansi skemmtilegt aš fylgjast meš umręšunni um kökusneišina.  Hśn er bara alls ekkert dżr ef hśn er borin saman viš ašrar kökur į lķkum stöšum žar sem ég hef veriš erlendis.

En hvernig feršumst viš og hversu miklu eyšum viš sjįlf į okkar feršalögum?  Ég veit žaš aš ég eyši meiru en bróšir minn.  

Žaš er sagt aš hver feršamašur eyši alltaf minna og minna į Ķslandi.  Žvķ er žessi frétt morgunblašsins ķ hrópandi mótsögn viš žaš.

http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2014/01/31/hver_ferdamadur_eydir_minna_en_adur/ 

Žar sem ég starfa, žį kemur nęrri hver einasti gestur meš poka frį Bónus eša öšrum lįgvöruveršsverslun.  Feršamašurinn hugsar.  Hann eyšir ekki eins og margir sem fara til śtlanda į Vķsa-raš og borga alltaf žjórfé eins og hann vęri Bill Gates.

Žegar ég bjó ķ Žżskalandi žį rįšfęršu margir Žjóšverjar sig viš mig.  Žeir voru ekki meš mikil fjįrrįš en fóru samt ķ 2ja vikna ferš til Ķslands.

Žaš sem ég er nś aš reyna aš segja er aš ekki allir feršamenn kaupa mat į dżrustu stöšunum į hverjum degi.  Žeir leyfa sér žaš stöku sinnum.  Žį kaupa žeir sér kökusneiš meš rjóma į einum flottasta stašnum į Noršurlandi.

Žaš fyrsta sem ég geri erlendis er aš skoša hvar nęsti stórmarkašur er.  Ég fer ekki ķ litlar verslanir meš tśristafįnum.  

Žegar ég feršašist um Sardinķu fyrir nokkrum įrum žį var veršiš į tśristasvęšinu margfalt dżrara en ķ stórmarkašnum fyrir venjulega Sardinķubśann.  Ég verslaši ašeins ķ stórmarkašinum eftir aš ég keypti litla kók, 0,25cl, į um 3,50 evrur eša u.ž.b. 540 krónur.

Ég keypti žar frįbęrt hvķtvķn eša eitt žaš besta sem ég hef nokkurn tķma smakkaš.

Viš veršum aš hętta aš vera meš žessar upphrópanir.  Ķ fyrra voru žaš lélegir bķlaleigubķlar.  Ķ įr eru žaš verkföll, hį verš į feršamannasvęšum og gjaldtaka į viškvęmum feršamannastöšum.

Hvaš ętli žaš verši į nęsta įri?   


mbl.is Feršalag til Ķslands kostar milljón
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Snorri Hansson

Žegar fólk feršast um heiminn er hęgt aš panta hótelherbergi löngu fyrirfram. Eša finnur žjónustumišstöš į jįrnbrautarstöšinni og fęr herbergi į gistiheimili fyrir lķtiš. Fólk finnur leišir viš sitt hęfi. Žaš er ekki hęgt aš setja dęmiš upp:

1stk. feršamašur=1.000.000- 

Snorri Hansson, 24.6.2014 kl. 00:59

2 Smįmynd: Stefįn Jślķusson

Snorri, žetta er alveg rétt hjį žér. 

Žaš var gaman aš hlusta į vištališ viš žżsku skįtana sem gistu ķ helli ķ nótt.

Ég var einmitt aš hugsa um öll žau feršalögin žar sem ég hef keypt mat, lókal brauš, pylsur, ost og žess hįttar og boršaš svo.

Žaš feršast ekki allir eins og millar. 

Stefįn Jślķusson, 2.7.2014 kl. 22:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband