Getur feršaišnašur haft tekjur af haustlaufi?

Er hęgt aš byggja upp feršaišnaš į žvķ aš bjóša feršamönnum upp į aš skoša haustlaufin į trjįnum?

Myndir žś fara ķ sér feršalag, keyra ķ nokkra klukkutķma eša fljśga, ašeins til žess aš skoša gulnuš lauf?

Žegar viš hugsum um feršaišnaš kemur oft ķ huga okkar stöšluš ķmynd.  Viš teljum okkur alltaf vita hvaš selur og hvaš ekki.

Žaš hefur komiš mikiš fram ķ umręšunni um Nubo og Grķmsstaši.  Margir fullyrša aš hann geti ekki byggt upp feršažjónustu į svęšinu žvķ žar er ekkert sem hęgt er aš selja feršamönnum.

Žetta er stór fullyršing en byggir į reynslu žess sem žetta fullyršir.

En aftur aš laufunum.

Mörg hótel og gististašir ķ Bandarķkjunum er full af feršamönnum sem koma ašeins ķ žeim tilgangi aš skoša lauf. 

Gulnuš lauf eru tekjulind ķ feršažjónustu.  Tauck Tours er ein žeirra feršaskrifstofa sem bżšur sérstakar feršir til aš skoša laufin.

Opnum hugann og finnum tękifęri.

Ég fékk einu sinni sķmhringingu žegar ég starfaši ķ Bandarķkjunum og varš spuršur hvernig laufin vęru.  Ég hef sjaldan oršiš eins hissa į ęvinni.  Ég horfši ekki śt fyrir kassann žį.

Hér er myndband af gulnušum laufum į Nżja-Englandi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjördķs Vilhjįlmsdóttir

Sjįlf elska ég haustlitina ;) En žaš kemur mér į óvart aš feršamenn fylli hótel ķ USA ķ žeim tilgangi aš skoša laufin...varla eru žaš Bandarķkjamenn ? Žaš er nóg fyrir žį svo marga og evt alla, aš fara bara śt fyrir hśs sitt, žar er svo mikiš af trjįm um allt.

En hvaš Ķsland varšar..žaš eru svo fį lauf hér  ķ samanburšinum. Kannski aš nįttśrufręšingar gętu svaraš žvķ hvaša sérstöšu viš vęrum meš ef einhver og svo aš žessari spurningu sé komiš aš žegar feršamenn eru spuršir skošunar į landinu okkar og nįttśru. En um aš gera ef žetta gęti gengiš !

Annars tel ég aš tķmabęrt sé aš Icelandair ofl.markašssetji sérstaklega og ,,selji " kuldann okkar, hreina og ferska loftiš og auglżsi žį ķ śtlöndum žegar hitabylgjur eru aš kęfa fólk: " Cool off in Iceland".  Passa bara aš segja frį um leiš aš hżbżli okkar séu vel upphituš, svo fólk óttist ekki aš skjįlfa śr kulda į nóttunni eins og margir eru vanir aš žurfa aš gera ķ śtlöndum.

Hjördķs Vilhjįlmsdóttir, 11.3.2012 kl. 16:09

2 Smįmynd: Stefįn Jślķusson

Takk fyrir athugasemdina.  Ég er sammįla žér ķ žvķ aš haustlitirnir eru fallegir.

Į žvķ hóteli sem ég vann į og žekki til, žį voru žetta ašallega feršamenn frį New York borg og nįgreni.  Svo komu feršamannahópar frį Tauck Tours og žaš voru feršamenn frį öllum heimshornum.

Žaš er sem betur fer veriš aš selja veturinn į Ķslandi ķ dag.  Žar eru ótal tękifęri ónżtt og žaš veršur įhugavert aš fylgjast meš.

Stefįn Jślķusson, 11.3.2012 kl. 16:38

3 Smįmynd: Hjördķs Vilhjįlmsdóttir

Takk fyrir svar žitt ;) Alltaf lęrir mašur meira. Hef komiš til NY borgar og vķša ķ fylkiš  og žykir ég sjį helling af trjįm allsstašar. En aušvitaš vilja borgarbśar sjį trén ķ sķnu nįttśrulega umhverfi og žar sem meira er af žeim en ķ borginni. Og aš auki velur borgin eflaust trjįtegndir sem fella engin eša fį lauf.

Ég var nś mest aš meina kalda , svala sumarloftiš okkar sem ég tel aš ętti aš markašssetja sérstaklega og ,,selja". Hvernig er veturinn okkar ,,seldur" ? Žvķ mišur ekki létt aš fį hingaš skķšafólk. En viš höfum Noršurljósin, en hvaš meira er veriš aš nżta sérstaklega meš veturinn okkar ? Er stķlaš innį lönd sem eru meš kęfandi hita hjį sér žegar vetur konungur er viš völd hjį okkur ?  Hef heyrt margar śtlendinga tala um aš žeir haldi aš hér sé kallt innanhśss, eins og hjį žeim sjįlfum. Tel žessvegna aš žaš vanti alveg aš žaš sé vel upplżst hversu hlķtt er hér hjį okkur, innandyra. Vona aš žaš verši gert.

Hjördķs Vilhjįlmsdóttir, 14.3.2012 kl. 14:57

4 Smįmynd: Stefįn Jślķusson

Sęl Hjördķs, 

Įšur var ašeins sumariš selt.  Nś er veriš aš auglżsa veturinn, ž.e. aš žaš er eitthvaš aš gera og sjį į veturna. 

Ég var aš leyta aš auglżsingum, en nś er bśiš aš breyta žvķ sem ég žekki yfir į "sumariš" žannig aš ég fann ekkert.

Žessar auglżsingar eru aušvitaš ekki į Ķslandi heldur erlendis.

Žaš er ennig žannig aš "veturinn" er einnig kynntur fyrir söluašilum.  Žaš er ekki žannig aš öll kynning sé ašeins ķ gegnum sjónvarp eša śtvarp. 

Ég hef ekki heyrt aš śtlendingar haldi aš žaš sé kalt į Ķslandi.  Ég heyri śtlendinga oftast minnast į hversu flott žaš er hvernig viš kyndum meš heitu vatni beint śr jöršinni śr borholu viš hlišina į hśsinu.

Stefįn Jślķusson, 14.3.2012 kl. 20:33

5 Smįmynd: Stefįn Jślķusson

Hjördķs,  ég fann upplżsingar hjį Katla Travel ķ Žżskalandi um feršamennsku aš vetri til.

Stefįn Jślķusson, 17.3.2012 kl. 12:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband