Berlķn, vanmetinn markašur?

Ég hef lengi tališ Berlķn og nįgreni vera vanmetinn markašur hjį ķslensku flugfélögunum.

Įstęšan er sś aš fį og stundum engin beinar flugferšir voru frį Berlķn til N-Amerķku.  Žjóšverjar žurftu žvķ aš fljśga, eša taka lestina, til Frankfurt-Main eša annara borga ķ vestrinu.

Ég er alveg viss um žaš aš Icelandair og Iceland Express hefšu vel getaš bošiš Žjóšverjum aš fljśga frekar ķ gegnum Keflavķk en Frankfurt-Main eša žį Köln-Bonn. 

Nśna er žetta tękifęri eša forskot aš hverfa eftir žvķ sem fleiri beinar flugferšir frį Berlķn til N-Amerķku eru ķ augsżn meš nżja flugvellinum sem veršur opnašur į žessu įri ķ Schönefeld.

Fį tękifęri koma aftur og žvķ er naušsynlegt aš grķpa žau į mešan žau gefast.

En nś eru önnur tękifęri aš koma og žau žarf aš grķpa.

Meš fleiri flugferšum frį Berlķn til Ķslands eykst aš öllum lķkindum feršamannastraumur Žjóšverja til Ķslands.

Lįgfargjaldaflugfélögin keppast um lęgsta veršiš en Icelandair žarf ekki aš vera ķ žeim hópi.  Styrkleikar Icelandair liggja ķ öšru en lęgsta veršinu. 

Ég hlakka til komandi sumars og vonandi hafa žau öll śthald til aš fljśga allt įriš um kring.

 

PS.  Ég er aušvitaš mjög žakklįtur fyrir aukinn įhuga į Berlķn hjį ķslensku flugfélögunum og žeim žżsku.  Ég hef bśiš ķ Berlķn ķ rśm 10 įr meš smį pįsum.  Žaš var ekki aušvelt aš komast til Ķslands fyrir 10 įrum sķšan eins og žaš er ķ dag. 


mbl.is Lķtill munur į fargjöldum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Stefįn Jślķusson

Óskar Helgi Helgason,viš erum kurteist blogg.

Žér er velkomiš aš skrifa athugasemd, en žį um mįlefniš.

Stjórnmįl er ekki višfangsefniš hér heldur feršaišnašur.

Stefįn Jślķusson, 21.2.2012 kl. 16:05

2 identicon

Sęll į nż; Stefįn !

Aumleg er; ritskošun žķn, en ei hyggst ég torvelda stagl žitt um feršamįl frekar, um sinn, svo sem.

Višurkenndu samt; aš žś gjaldfellir sķšu žķna mjög, meš einbeittri ritskošun, žinni; Stefįn.

Kannski; žaš sjónarmiš mitt, žoli ekki heldur, Dagsskķmu žķna, sķšuhafi góšur ?

Meš; fremur snubbóttum kvešjum, aš žessu sinni / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 21.2.2012 kl. 16:11

3 Smįmynd: Stefįn Jślķusson

Sęll Óskar, žś ert meš eigin bloggsķšu og getur komiš žķnum skošunum ķ pólitķk į framfęri žar.

Ég veit aš žś ert fullur af visku um feršaišnašinn og tękifęri ķ žeim išnaši.

Ég hlakka til aš fį athugasemdir frį žér į žvķ sviši, en ekki pólitķk:)

Stefįn Jślķusson, 21.2.2012 kl. 16:16

4 identicon

Sęll enn; Stefįn !

Žakka žér fyrir hóliš; mér til handa, hvaš meinta žekkingu mķna, į ferša žjónustu - eša žį išnaši, višvķkur. En; žvķ mišur, stend ég vart undir žeirri vegtyllu žinni.

Feršamįl; (fyrir utan mķnar eigin višskiptaferšir, ķ žįgu Mįlmišnašar - vķšs vegar) eru mér, sem lokuš bók reyndar, Stefįn minn.

Žakka žér jafnframt; fyrir hreinskilni žķna, hvaš stjórnmįla umfjöllun įhręrir, aš nokkru.

Žó svo; ég hefši gjarnan kosiš óritskošaša sķšu žķna - en jś; žś ert handhafi hennar, ekki viš hin, svo sem.

Reyni; aš minnast žess, žegar frį lķšur.

Meš; ögn mildari kvešjum - aš žessu sinni / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 21.2.2012 kl. 16:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband